Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom khác
>
Rao vặt

Người quản lý nhà hàng phải làm gì để lượng khách tăng lên?

07.09.2015, 04:53 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 6,446
Tag: Setup nhà hàng, tư vấn nhà hàng, kinh doanh nhà hàng, học quản lý nhà hàng, Smart Goal
Người quản lý nhà hàng phải làm gì để lượng khách tăng lên?

Từ quản lý nhà hàng đến nhân viên nhà hàng đều muốn lượng khách tăng lên. Từ lượng khách tiềm năng đến lượng khách trung thành của nhà hàng bạn. Vậy bạn phải làm như thế nào?

  1. Để tăng lượng khách đến lần đầu

Ngày nay, để cạnh tranh với các cửa hàng khác đang phát triển hoặc mới mọc lên. Người quản lý nhà hàng muốn để mọi người biết đến các dịch vụ của nhà hàng thì thường người quản lý nhà hàng hay sử dụng khuyến mãi theo nhóm trong một thời gian và loại mặt hàng nhất định. Việc này đã giúp phần nào được các nhà hàng đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, nếu thường xuyên sử dụng phương pháp này nhà hàng sẽ bị nhiều hạn chế hơn là tích cực mà việc này mang lại.

  • Tích cực : Trong thời gian này thì nhà hàng có thể đạt được chỉ tiêu khách hàng đến nhà hàng. Hơn nữa, không chỉ đạt được mục tiêu lượng khách cũng như doanh thu mà còn marketing về nhà hàng đến được nhiều người hơn nữa.
  • Tiêu cực : Việc này sẽ dẫn đến việc doanh thu của nhà hàng giảm xuống, nhiều chi phí phát sinh nên muốn có lãi thì nhiều người quản lý setup nhà hàng lại phải cắt giảm chất lượng sản phẩm, định lượng để đảm bảo doanh thu. Dẫn đến việc khách hàng có nhiều phản hồi không tốt; Hình thức khuyến mại này còn tạo nên thói quen và tâm lý cho khách hàng chỉ đến khi có khuyến mại. Không có sẽ không đến. Một quản lý nhà hàng không nên cho nhà hàng phát hành quá nhiều voschers vì sẽ làm ảnh hưởng lớn đến doanh thu của nhà hàng. Và khuyến mại chỉ nên có trong 1 thời gian ngắn; Ngoài ra, nhiều công ty muốn tổ chức sự kiện tại nhà hàng vào dịp khuyến mại sẽ có ảnh hưởng lớn đến doanh thu và lợi nhuận. ;
  1. Để tăng lượng khách quay lại

Với những khách trung thành với nhà hàng thì quản lý nhà hàng thường hay phát hành thẻ giảm giá theo %. Cách này sẽ tăng lượng khách trung thành của nhà hàng lên đáng kể. Tuy nhiên, cần nên có số lượng hạn chế nhất định.

khách hàng quay lại nhà hàng

  1. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng

Người quản lý nhà hàng nên đẩy mạnh việc marketing bằng các phương pháp quảng cáo, khuyến mại, truyền miệng. Phương pháp truyền miệnng là phương pháp hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, phương pháp này cần nhiều thời gian hơn hết.

Marketing qua các mạng xã hội cũng góp phần tăng lượng khách hàng tiềm năng.

Học quản lý nhà hàng

Tạo chủ đề mới

nguyen ngoc tram
tramtram
45 bài | 995 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn