Quên mật khẩu
Tạo tài khoản
hoiamthuc.vn
Zoom ngon
>
Món ngon

Có nên sử dụng hạt trong thai kỳ không?

18.02.2023, 03:27 PM

Bạn thích bài viết này?


Bạn muốn quảng cáo bài viết này lên Top kết quả tìm kiếm Google? Xem chi tiết dịch vụ seo từ khóa (Aliofiot Ads)
Xem: 286
Tag: Hạt dinh dưỡng
Đặt món từ M'nuts và nhận món chỉ trong tích tắc

Làm Mẹ là thiên chức thiêng liêng của Phụ nữ. Vì vậy, mọi bà bầu cần được chăm sóc và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ nhất. Để đảm bảo thai kỳ khỏe mạnh và đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Theo quan điểm Á Đông, nguồn dinh dưỡng tốt nhất đến từ thịt, cá, trứng sữa tươi…Tuy nhiên, dần theo xu hướng hội nhập và phát triển với phương Tây. Chúng ta ngày càng chú trọng hơn đến các sản phẩm dinh dưỡng từ thực vật lành mạnh và thiên nhiên hơn.

Một trong số đó là sử dụng các loại hạt thường xuyên hơn. Hạt dinh dưỡng, Granola được đưa vào các bữa ăn vật hay thậm chí là các bữa ăn chính mỗi ngày. Và theo xu hướng đó, các loại hạt còn được đưa vào thực đơn cho các bà bầu trong thai kỳ của mình.

Quá trình mang thai cần bổ sung những Vitamin nào?

Vitamin A: giúp giảm tỉ lệ nhiêm khuẩn cho phụ nữ mang thai, hỗ trợ phát triển thi lực.

Vitamin D: Cần thiết cho quá trình hấp thu canxi, phốt pho. Hỗ trợ phát triển hệ xương cho trẻ.

Vitamin B1: Hỗ trợ chuyển hóa Glucid, phòng chống bệnh tê phù cho phụ nữ mang thai.

Vitamin B2: Hỗ trợ, tham gia vào quá trình tạo máu. Rất quan trọng trong chu kỳ mang thai.

Vitamin C: Vitamin C tham gia vào quá trình tạo kháng thể, tăng sức đề kháng cho cơ thể, tăng hấp thu sắt. Góp phần giảm thiếu máu trong thai sản.

Các loại hạt tốt cho phụ nữ mang thai.

Điểm danh một số loại hạt giàu dinh dưỡng và an toàn, lành tính cho các bà bầu được khoa học nghiên cứu và các bác sĩ khuyên dùng.

  1. Hạt óc chó

Hạt óc chó là loại hạt đầu tiên được khuyến cáo cho thai kỳ khỏe mạnh của các mẹ bầu. Hạt óc chó giàu Vitamin E, Mangan, Kẽm, Omega 3. Đặc biệt là nhiều loại Axit hữu cơ, phốt pho giúp ích rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển, đặc biệt là não bộ của thai nhi. Sử dụng hạt óc chó trong thai kỳ giúp tăng sự thông minh, sáng tạo cho trẻ sau này.

M'Nuts Hạt óc chó
Ảnh 1: Hạt óc chó
  • Hạt Mắc-ca

Tiếp theo trong danh sách là hạt Mắc-ca. Hạt Mắc-ca được phổ biến khắp thế giới và đã được nghiên cứu và trồng trên diện rộng trên các tỉnh của Việt Nam. Được biết đến là “Siêu hạt” trong giới hạt dinh dưỡng. Hạt Mắc-ca chứa hầu hết các chất dinh dưỡng cần thiết cho mẹ bầu trong suốt thai kỳ. Bao gồm Vitamin B1Vitamin B6, canxi, phốt pho…

M'Nuts Hạt Macca
Ảnh 2: Hạt Macca
  • Hạt sen  

Hạt sen cũng là loại hạt được gợi ý tiếp theo. Hạt sen có tác dụng ích tâm, bổ thận, kiện trì giúp an thần và ăn ngon hơn. Hạt sen tốt cho bà bầu đặc biệt là nhũng người bị mất ngủ trong quá trình thai nghén vất vả.

M'Nuts Hạt sen
Ảnh 3: Hạt sen
  • Các loại đậu  

Các loại đậu có thành phần dinh dưỡng tương tự như thịt động vật. Các loại đậu rất giàu các chất như Kẽm, Kali, Vitamin B6, Magie…

Các loại đậu tốt nhất cho phụ nữ mang thai: đậu đỏ, đậu đen, đậu ngự…

M'Nuts các loại đậu
Ảnh 4: Các loại đậu

Với những dưỡng chất phong phú và cách chế biến đơn giản. Sử dụng hạt trong thai kỳ quả là lựa chọn tối ưu để có 1 thai kỳ khỏe mạnh, an toàn cho bạn!

Tạo chủ đề mới

chuhuong
anvatngon
25 bài | 90 lượt xem
Like Hoiamthuc.vn để được xem nhiều hơn