Thương hiệu ô tô đắt giá nhất 2015
19.06.2015, 04:50 PMBạn thích bài viết này?
1. Toyota
Toyota - thương hiệu ô tô đắt giá nhất toàn cầu
Đứng đầu bảng xếp hạng là "gã khổng lồ" công nghệ Apple với trị giá 145,3 tỷ USD. Trong ngành công nghiệp ôtô, Toyota là thương hiệu giá trị nhất - 37,8 tỷ USD, đứng thứ 8 trong số những thương hiệu đắt giá nhất toàn cầu. Tính đến hết năm 2014, Toyota là hãng sản xuất xe lớn nhất thế giới với sản lượng 10,23 triệu chiếc.
Có thể bạn quan tâm: Lịch sử ra đời hãng xe Toyota
2. BMW
Hãng sản xuất xe sang của Đức BMW là thương hiệu xe hơi trị giá 27,5 tỷ USD, đứng thứ hai trên thế giới. So với cùng kỳ năm 2014, giá trị của hãng này bị sụt giảm 5%. BMW đứng thứ 16 trong bảng xếp hạng thương hiệu giá trị nhất toàn cầu năm nay. Doanh thu của hãng đạt 83,5 tỷ USD.
3. Honda
Theo Forbes, giá trị thương hiệu của Honda là 22,6 tỷ USD, giảm 3% so với cùng kỳ năm ngoái, xếp thứ 23 trên thế giới. Doanh thu của hãng xe này đạt 101,3 tỷ USD, trong đó chi 2,7 tỷ USD cho quảng cáo.
4. Mercedes-Benz
Mercedes-Benz được định giá 22,5 tỷ USD, giảm 5% so với cùng kỳ năm ngoái. Kết thúc năm tài khóa 2014, doanh thu Mercedes đạt 106,6 tỷ USD. Mercedes là hãng xe sang nổi tiếng của Đức, thành lập năm 1883 bởi Karl Benz.
Chủ đề trước
Tạo chủ đề mới
-
Những thương hiệu xe hơi nổi tiếng và sang trọng nhất thế giới
81,602 lượt xem -
Các đời xe Toyota Camry
36,437 lượt xem -
Phanh dầu nhiễm nước phải làm gì?
12,763 lượt xem -
Toyota và đẳng cấp thương hiệu
11,619 lượt xem -
Những điều cần tránh khi mua một chiếc xe hơi mới
11,148 lượt xem -
Sự ra đời của thương hiệu Toyota
10,927 lượt xem